1000+ những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội phải đến

Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, câu Long Biên, phố Phan Đình Phùng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội phù hợp những ai muốn chụp ảnh áo dài đẹp, thanh lịch. Mỗi độ sen về, đầm sen Hồ Tây là điểm sống ảo không được bỏ qua, cả đầm sen bồng bềnh trắng hồng dưới nắng vàng đẹp huyền hảo. Với những ai yêu thích nét cổ xưa, bình yên thì khu phố Phan Huy Ích, nhà sách Mão là điểm đến tuyệt vời. Hiện đại hơn, giới trẻ có thể tìm đến quán cafe Trill Rooftop Cafe trên tầng thượng, ngắm toàn cảnh thành phố hay Platform Coffee & Cake tiệm cafe container với gam màu xanh pastel siêu xinh. Ngoài ra còn hàng nghìn tọa độ chụp ảnh siêu đẹp, siêu deep khác ở Hà Nội nhất định phải đến như chùa Trấn Quốc, chợ hoa Quảng Bạ, làng hương Quảng Phú Cầu, con đường Phan Đình Phùng…

1. Lăng Bác điểm chụp ảnh đôi vintage

Với không gian bên ngoài rộng lớn, nhiều cây xanh cùng kiến trúc độc đáo, Lăng Bác là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Lăng Bác hội tụ đầy đủ những tinh hoa văn hóa cổ xưa của thủ đô nên rất nhiều cặp đôi chụp theo phong cách vintage lãng mạn.

Vào một ngày cuối tuần thảnh thơi, mặc lên người chiếc áo dài đẹp, bạn hãy ghé đến nơi này tham quan và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Lăng Bác là một trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội
Lăng Bác là một trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

2. Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là một trong những điểm đến nổi tiếng của Hà Nội, được biết đến với vẻ đẹp hữu tình và bình yên. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp, bởi vì nơi đây có nhiều khung cảnh đẹp, những bức ảnh tuyệt đẹp về Hồ Hoàn Kiếm. Đặc biệt những hôm nắng nhẹ dịu dàng chụp ảnh bên tháp Rùa cực thơ mộng, nhẹ nhàng mà không nơi nào mang đến được.

3. Đầm sen Hồ Tây

Nếu yêu thích những bộ ảnh sen nhẹ nhàng, thanh lịch và mang chút hơi thở xưa thì du khách đừng bỏ qua đầm sen tại Hồ Tây. Đầm Sen Hồ Tây nằm ở phía Tây Hà Nội, có diện tích khoảng 45ha. Vào độ tháng 6 nhưng bông sen vươn mình lên khỏi mặt nước bung cánh hồng đẹp mê hoặc.

Chụp ảnh sen có rất nhiều trang phục như áo dài, áo tứ thân, áo bà ba… Mỗi bức hình sẽ mang đến những vẻ đẹp riêng mà du khách nữ sẽ vô cùng ngạc nhiên và tấm tắc khen đẹp. Ngoài được chụp ảnh đẹp, mọi người còn được thưởng thức những ly trà sen tươi ngon, hấp dẫn.

Đầm sen nằm gần công viên nước Hồ Tây rất dễ đi. Để thuận tiện du khách nên ưu tiên lựa chọn di chuyển bằng dịch vụ xe taxi 5 chỗ đưa đón tận nơi để tiết kiệm thời gian.

Đầm sen Hồ Tây điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội
Đầm sen Hồ Tây điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

4. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Cầu Long Biên có một vị trí đặc biệt, nằm ngay trên sông Hồng, với tầm nhìn rộng mở về hai bờ sông và toàn cảnh thành phố. Với cầu Long Biên, bạn có thể chụp được nhiều góc ảnh đẹp, từ góc chụp bờ sông, góc chụp trên cầu, cho đến góc chụp toàn cảnh.

Trong những giờ chạng vạng hoặc hoàng hôn, khi mặt trời lặn, cầu Long Biên trở nên rực rỡ với ánh sáng đỏ của bình minh hoặc ánh sáng vàng ấm của hoàng hôn. Nếu căn chuẩn background là bạn có những bức hình cực xịn.

5. Platform Coffee & Cake

Platform Cafe Hà Nội – Tiệm Cà Phê Container độc đáo tọa lạc ngay mặt tiền của đường Quảng Bá, Quận Tây Hồ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng và sống ảo.

Bên ngoài là một chiếc container tông màu xanh pastel nhẹ nhàng và màu trắng tinh khôi các chi tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Ngoài ra quán còn một ngồi bậc thang và một biệt thự 2 tầng rất rộng. Các góc ngồi uống rất đẹp, chỉ cần giơ điện thoại tha hồ có ảnh đẹp. Không những thế đồ uống được trang trí rất đẹp mắt và hấp dẫn.

6. Nhà cổ phố Phan Huy Ích

Du khách yêu thích sự mộc mạc, nhẹ nhàng của những góc phố Hà Nội xưa thì hãy đến ngay khu nhà cổ Phan Huy Ích. Khu phố nhẹ nhàng, bình yên, đơn giản và vô cùng mộc mạc. Chỉ cần mặc tà áo dài Việt Nam, điểm thêm một chút phần hồng, không cần tạo dáng cầu kỳ là đã có ngay bức ảnh đẹp đốn tim mọi người.

Chụp ảnh đẹp hoài cổ tại phố cổ Phan Huy Ích
Chụp ảnh đẹp hoài cổ tại phố cổ Phan Huy Ích

7. Chùa Trấn Quốc – Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa ở Hà Nội nổi tiếng được nhiều người dân và khách du lịch yêu thích đến tham quan, tìm hiểu về lịch sử. Chùa Trấn Quốc nép mình yên tĩnh trên đường Thanh Niên có kiến trúc đẹp và độc đáo, được xây dựng trên một đảo nhỏ ở giữa Hồ Tây.

Tổng thể của chùa bao gồm nhiều lớp nhà và được trang trí các họa tiết đặc sắc. Trang Thrillist đánh giá chùa Trấn Quốc có kiến trúc đẹp như một bông sen đang nở rộ giữa đầm, liên tưởng đến đài sen của Phật tổ.

8. Phố Bích họa Phùng Hưng

Phố Bích Họa Phùng Hưng là một địa điểm chụp ảnh thu hút nhiều du khách đến tham quan và tìm hiểu về nghệ thuật đường phố. Điểm nhấn của phố là những bức tranh bích họa đầy màu sắc trên các tường nhà, tạo ra một không gian sống động và ấn tượng.

Du khách có thể đi bộ trên phố và tận hưởng những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt này, hoặc chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

9. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam là một trong những bảo tàng nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam, được thành lập vào năm 1966 và nằm tại số 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội. Bảo tàng chủ yếu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ Việt Nam, bao gồm cả hội họa, điêu khắc, lục bình, và các tác phẩm nghệ thuật đa dạng khác.

Đây cũng là địa chỉ dành cho giới trẻ thích sống ảo cực đẹp. Với kiến trúc phương Tây độc đáo, từng chi tiết như sảnh vào, cầu thang lát đá cẩm thạch cũng khiến bức ảnh của bạn đẹp như trong tranh.

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam điểm sống ảo đậm chất nghệ thuật
Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam điểm sống ảo đậm chất nghệ thuật

10. Nhà sách Mão – những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm một nơi sống ảo đẹp lại có thể đọc sách thì hãy đến ngay Nhà sách Mão trong con ngõ nhỏ phố Đinh Lễ. Vì ngõ hẹp, nếu đi bằng xe máy sẽ khá bất tiện. Để thoái mái di chuyển du khách, đặc biệt là khách quốc tế hãy ưu tiên gọi taxi hà nội 24/24 giá rẻ chỉ từ 10.000 đồng/ km đưa đón tận nơi.

Bước vào nơi đây ngập tràn trên bàn, dưới đất, gầm thang là sách khiến ta liên tưởng đến những thư viện sách trong những bộ phim lịch sử châu Âu.

Bạn đứng ở bất cứ không gia nào cũng có những bức hình đẹp. Đặc biệt khu cầu thang xoắn, giá sách cao được nhiều người yêu thích sóng ảo hơn cả. Nếu bạn muốn chụp hình cần lưu ý không được làm phiền đến mọi người xung quanh và hãy xin phép quản lý trước.

11. Trill Rooftop Cafe quán cafe cực đẹp thu hút giới trẻ

Trill Rooftop Cafe là một quán cafe nằm trên tầng thượng của một tòa nhà, quán cà phê này có khung cảnh toàn cảnh của thành phố từ trên cao, cho phép khách hàng thưởng ngoạn cảnh đẹp của Hà Nội.

Quán cafe được thiết kế với phong cách hiện đại và trang trí bằng nhiều cây xanh, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên. Không gian của Trill Rooftop Cafe rất rộng rãi, với các khu vực ngồi riêng tư, ghế sofa thoải mái và các bàn cà phê bên ngoài để khách hàng có thể thưởng thức cà phê trong không gian thoáng đãng.

Với không gian đẹp và đa dạng menu, Trill Rooftop Cafe là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê và chụp những bức ảnh ấn tượng với bạn bè, đặc biệt là vào những ngày đẹp trời. 

12. Chợ hoa Quảng Bạ

Bạn đang tìm kiếm địa điểm đẹp chụp ảnh, đừng quên chợ hoa Quảng Bạ với hàng nghìn sạp hoa màu sắc lung linh như trong truyện cổ tích. Vào buổi sáng sớm trong khoảng 2 – 5h, khi hoa đầu mối đổ về chợ. Trong ánh đèn mờ ảo chợ hoa rực rỡ và vô cùng đẹp.

Địa điểm này không chỉ thu hút đông đảo người dân trong nước mà còn thu hút khách du lịch quốc tế. Để đến nhanh, mọi người nên di chuyển bằng cách gọi xe taxi đưa đón, tránh đi xe máy vì phải tìm nơi gửi trông giữ xe.

Thiên đường hoa rực rỡ Hà Nội mở xuyên đêm
Thiên đường hoa rực rỡ Hà Nội mở xuyên đêm

13. Làng hương Quảng Phú Cầu

Làng hương Quảng Phú Cầu là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, nằm ở phía Nam thủ đô Hà Nội, thuộc địa phận huyện Ứng Hòa. Đây là một trong những làng truyền thống sản xuất hương liệu nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Bên cạnh tuổi đời 300 năm lịch sử sản xuất hương liệu, truyền lại từ đời này sang đời khác. Hiện nay làng còn khai thác du lịch. Các bức tường đầy hoa văn, cùng các bức tranh đẹp, khu vườn đa dạng màu sắc của cây hương giúp cho bức ảnh thêm lung linh màu sắc.

14. Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội – Santorini

Santorini là phim trường nổi tiếng với kiến trúc đặc trưng của Hy Lạp. Nơi đây có hàng trăm góc chụp đẹp cho mọi người sống ảo như những ngôi nhà trắng xinh xắn, hồ bơi nước trong vắt, đồi núi giữa lòng trung tâm.

Santorini có địa chỉ tại Km 1.5 Pháp Vân – Hoàng Mai – Hà Nội và gần với công viên Yên Sở. Ngoài chụp ảnh, rất nhiều người đến đây vui chơi, thư giãn. Vì phim trường khá za, đường đông đúc với những gia đình có con nhỏ nên ưu tiên di chuyển bằng xe taxi 7 chỗ để thoải mái, an toàn và tránh mưa nắng cho trẻ.

15. Con đường Phan Đình Phùng chụp ảnh áo dài đẹp

Con đường Phan Đình Phùng chụp ảnh áo dài đẹp

 Được mệnh danh là con đường lãng mạn nhất Hà Nội tiết giao mùa. Khi thời tiết từ xuân sang hạ, sắc vàng của cây nhuộm kín con phố đẹp lạ lùng. Vào những ngày nắng nhẹ len lỏi qua tán cây, rất nhiều chị em gái mặc những bộ áo dài thướt tha xuống đường chụp ảnh. Góc chụp nào của con đường này lên ảnh cũng đều rất thơ, mộng mơ. Không những thế đi dạo dưới hàng cây, ngắm lá rơi cũng khiến lòng người cảm thấy yên bình.

Trên đây là hàng nghìn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà những ai thích chụp choẹt, sống ảo không được bỏ lỡ. Liên hệ đến hãng Taxi Vip đưa đón tận nơi đến điểm chụp an toàn, nhanh chóng.

Tin tức liên quan

Bảng giá TAXI VIP 5 - 7 - 16 chỗ

Chuyến điHà Nội – Nội BàiNội Bài – Hà Nội
Xe 5 chỗ200.000đ – 300.000đ250.000đ – 350.000đ
Xe 7 chỗ250.000đ – 350.000đ300.000đ – 400.000đ
Xe 16 chỗ450.000đ – 550.000đ500.000đ – 600.000đ

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt xe nhanh chóng

Giá chuyến đi chỉ từ:
Đang cập nhật…

Xem trên bản đồ

Gọi ngay 24/24 hotline: 0839.22.6666 Giá phụ thuộc vào thời gian và địa điểm đặt xe.

Giá chuyến đi chỉ từ:
Đang cập nhật…

Xem trên bản đồ

Gọi ngay 24/24 hotline: 0839.22.6666 Giá phụ thuộc vào thời gian và địa điểm đặt xe.

0839.22.6666